relx infinity พอตไฟฟ้าตัวดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักดี  ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

relx infinity พอตไฟฟ้าตัวดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักดี  ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

           บุหรี่ไฟฟ้า ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ตอบโจทย์คนที่อยากเปลี่ยนบุหรี่แบบเดิม ๆ ที่มีควันเยอะ กลิ่นเหม็น และจำเจด้วย เนื่องจากบุหรี่ธรรมดาก็มีรสเหมือน ๆ กันหมดมีรูปร่างเหมือนกันหมด แต่ถ้าเป็นบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะมีดีไซน์ทันสมัย มีรสชาติให้เลือกมากมาย ไม่มีควันรบกวนผู้อื่น โดยเฉพาะ relx infinity พอตไฟฟ้าที่มีการซื้อขายอย่างแพร่หลายในประเทศไทย ที่สำคัญยี่ห้อนี้จะมีการพัฒนาในเรื่องของดีไซน์ และการสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานได้มากที่สุด

 relx infinity คืออะไร

           relx infinity (รีแล็ค อินฟินิตี้) เป็นบุหรี่ไฟฟ้าระบบเปิด นั่นคือ พอตไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา หัวพอตมีน้ำผลไม้ 19 มล.มีรสชาติที่หลากหลาย และมีความเข้มของนิโคตินสามารถชาร์จแบตได้โดยใช้ UCB-C โดยตรงและมีเคสชาร์จที่ชาร์จได้ทุกที่ ทำให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีความเข้มข้นของนิโคตินให้เลือกกันด้วย ใครชอบแบบไหนก็เลือกซื้อได้ตามที่ต้องการเลย

relx infinity มีข้อดีอย่างไร

           หากคุณนั้นยังไม่แน่ใจว่าพอตบุหรี่ตัวนี้ดีอย่างไร เรามาดูกันดีกว่าพอต relx infinity มีข้อดีอย่างไร รับรองว่าคุณจะตัดสินใจเลือกซื้อพอตตัวนี้ได้ไม่ยากเลย

  • ได้รับรางวัล Red dot ประจำปี 2020 ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ทำให้มั่นใจในเรื่องของดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย โดยเฉพาะรุ่น  relx infinity จะมีความโค้งมนกว่ารุ่น classic
  • ปากพอตมีลักษณะแบนเข้ากับสรีระของร่างกาย ทำให้ใช้งานได้แบบสบาย ๆ ไม่รู้สึกว่ารำคาญหรือไม่พอดีกับรูปปากของเรา
  • มีไฟ LED ตรงด้านหน้า เวลาที่หายใจเข้าไฟตรงนี้จะมีความสว่าง และยังทำหน้าที่บอกในเรื่องของแบตเตอรี่อีกด้วย
  • มีเทคโนโลยีแบบเขาวงกล 11 ชั้นที่ช่วยลดการรั่วซึมของน้ำยา เพราะรุ่นก่อน ๆ นี้ยังมีการรั่วซึมของน้ำยาอยู่นั่นเอง
  • มีหลายรสชาติให้เลือก และมีปริมาณนิโคตินที่ต่างกันด้วย มีทั้งแบบ 3% และ 5% คูณสามารถเลือกความเข้มข้นของนิโคตินได้เองเลย
  • ราคาไม่แพงเกินไป สามารถเปลี่ยนหัวพอตและน้ำยาได้อย่างที่ต้องการ

           นี่คือข้อดีของพอตตัวนี้ที่จะทำให้คุณนั้นตัดสินใจเลือกซื้อพอตบุหรี่ตัวนี้ได้ไม่ยากนัก

relx infinity ควรเลือกซื้อจากร้านไหนดี

relx infinity พอตไฟฟ้าตัวดังที่ใคร ๆ ก็รู้จักดี  ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

          คุณจะเห็นได้ว่า relx infinity นั้นซื้อขายได้ง่าย มีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณนั้นเลือกซื้อได้ตามที่ต้องการ แต่อย่างไรก็ตาม คุณเองจะต้องเลือกร้านที่มีรีวิวเยอะไว้ก่อน และต้องตรวจสอบว่าร้านที่จะเลือกซื้อนั้นมีประวัติเป็นอย่างไร มีของให้เลือกเยอะหรือไม่ หรืออาจสอบถามจากคนที่ใช้อยู่ว่าไปซื้อมาจากไหน

           ทั้งหมดนี้คือ เรื่องของพอตบุหรี่ไฟฟ้า relx infinity ที่มีความแตกต่างจากบุหรี่ธรรมดาในเรื่องของควัน และรสชาติ รวมถึงปริมาณของสารนิโคติน และทาร์ที่น้อยกว่าบุหรี่แบบธรรมดา สำหรับคนที่อยากเลิกบุหรี่แต่ยังเลิกไม่ได้ อยากให้ลองจากสูบบุหรี่แบบธรรมดามาสูบพอตกัน คุณจะพบว่า การสูบบุหรี่แบบละมุน ควันน้อย ไม่รบกวนคนอื่นมันดีอย่างไร แถมยังพกพาสะดวกมาก กะทัดรัด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี เชื่อแน่ว่าถ้าได้ลองใช้ relx infinity คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

pod ks kurve 2.5 pod 5 box 500 popup